CÔ BÉ MÙA ĐÔNG

CÔ BÉ MÙA ĐÔNG

          Am                Em              F                            C
Từng cơn gió khẽ vô tình, chiếc lá lìa cành, buông xuống lòng đường,

ngồi nhặt chiếc lá, tôi nhớ về cô bé đáng yêu của tôi.

Mùa đông đến em vẫn cười, em ước mình là bông tuyết ngoài trời,
              Am                Em                F                                Em  Am 
để được bay mãi đến thiên đường, một thiên đường tuyết rơi

  Am                    Em                    F                C     
Tuyết trắng có đâu em ơi, chỉ có tôi bên cạnh em thôi,

                  Am                  Em            F                            G 
mùa đông đến dẫu khiến em se lạnh, đừng lo vì còn tôi đây

C                      G                      Am                Em            F                C 
Bước cùng với nhau, dưới cơn mưa phùn rất lâu, tôi nhìn em, em đỏ mặt,
            Dm7                      G           
em ko nói khiến cho lòng tôi bồi hồi

C                        G                  Am                              Em
Trong ngần mắt em thấy long lanh muôn ngàn tuyết rơi,
                F                      G                            Am   
một mùa đông em đứng đó một mùa đông êm đềm

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • Twitter
  • RSS

0 Response to "CÔ BÉ MÙA ĐÔNG"

Đăng nhận xét